CHUNG CƯ ORIENTAL WESTLAKE TÂY HỒ MỞ BÁN

Hỏi đáp và trả lời về dự án Gold Season

by | 9-Dec-2015 | Gold Season

Dự án Gold Season nằm ở vị trí nào?

Tại số 47 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân , Hà nội

Tổng diện tích của Dự án là bao nhiêu?

22,371 m2

Số lượng tòa? Số tầng mỗi Tòa ? Tên ?

Chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân bao gồm 4 tòa tháp

Tòa Summer 1&2 chung khối đế cao 35 tầng

Tòa Autumn cao 35 tầng

Tòa Spring cao 27 tầng2

Số lượng căn hộ trên một mặt sàn là bao nhiêu ?

Tòa Summer1&2 & Tòa Autumn có 14 căn hộ trên một mặt sàn

Tòa Spring có 12 căn trên một mặt sàn

Số lượng thang máy trên một mặt Sàn ở mỗi Tòa?

Tòa Summer 1&2 và Tòa Autumn có 6 thang máy

Tòa Spring có 4 thang máy

Mật độ cây xanh trên tổng dự án là bao nhiêu?

Đất vườn hoa cây xanh 1616m2

Tiện ích của Dự án gồm những tiện ích nào ?

Trường học mầm non, bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa, dịch vụ thương mại, Phòng tập Gym, Spa, Khu vui chơi cộng đồng, Khu café shophouse, Sky Bar, …

Số lượng tầng hầm? Tổng số diện tích của chỗ để xe

2 tầng hầm,

Tổng diện tích đỗ xe của 2 tầng hầm : 31,040 m2

Tiến độ xây dựng và bàn giao của Dự án?

Dự kiến bàn giao 18/3/2018

Chủ đầu tư là đơn vị nào?

Công ty Cổ phần Bất động sản Mùa Đông – Vid

TNR Holdings Việt Nam có vai trò gì đối với dự án?

TNR Holdings Việt Nam là đối tác độc quyền quản lý, điều hành và phát triển dự án GoldSeason.

TNR Holdings Việt Nam sẽ thay mặt cho chủ đầu tư thực hiện công tác quản lý, điều hành, giám sát mọi hoạt động liên quan tới dự án nhằm đảm bảo sự khách quan nhất cho khách hàng.

TNR Holdings Việt Nam được ra đời dựa trên nhu cầu thực tế và bao gồm đội ngũ nhân lực có tầm nhìn chiến lược, tư duy nhạy bén trong quản lý, điều hành tòa nhà

Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư đã được đăng ký với cơ quan quản lý nhà nước chưa? Có cấp cho KH bản sao xác nhận này không?

Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư khi ký với khách hàng đã được chúng tôi đăng ký với cơ quan quản lý nhà nước. Chủ đầu tư có thể cấp bản copy cho khách hàng.

KH có thể cùng đứng tên nhiều người không có quan hệ huyết thống đồng sở hữu khi ký Hợp đồng không?

Việc nhiều người cùng đứng tên trên Hợp đồng được thực hiện theo quy định của pháp luật về quyền sở hữu và khách hàng phải tự đảm bảo không có tranh chấp trong quá trình thực hiện Hợp đồng và xin cấp Giấy chứng quyền sở hữu nhà ở. Đối với trường hợp này Khách hàng cam kết tự làm Giấy chứng quyền sở hữu nhà ở.

Trong thời gian thực hiện Hợp đồng KH có thay đổi thông tin, số CMND thì giải quyết thế nào?

Khi có thay đổi, khách hàng sẽ làm đơn thông báo cho chủ đầu tư các nội dung thay đổi. Chủ đầu tư sẽ xác nhận khi nhận đơn.

Tất cả các thay đổi thông tin sẽ được tập hợp lại và khi thực hiện công tác cấp sổ đổ, hai bên sẽ lập thành phụ lục HĐ điều chỉnh các thông tin thay đổi.

Diện tích sử dụng chung bao gồm những hạng mục gì?

Diện tích sử dụng chung được xác định đúng theo quy định tại Điều 100 Luật Nhà ở 2014 và thể hiện chi tiết tại Điều 11 của Hợp đồng mua bán.

Đơn vị nào sẽ quản lý chung cư khi đưa vào sử dụng?

Chủ đầu tư sẽ cẩn trọng cân nhắc lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực quản lý, vận hành nhà chung cư để đảm bảo cho cuộc sống của cư dân được an toàn, chất lượng và phù hợp với các yêu cầu của pháp luật.

Phí dịch vụ quản lý chung cư là bao nhiêu tiền/tháng?

Phí dịch vụ quản lý chung cư trong năm đầu tiên sẽ được quy định đảm bảo chất lượng dịch vụ, mức phí hợp lý phù hợp với mặt bằng chung và quy định chung của Thành phố. Kể từ khi có Ban quản trị, mức phí dịch vụ sẽ điều chỉnh tăng/giảm theo sự đồng thuận của Hội nghị cư dân.

Các dịch vụ tiện ích như bể bơi, phòng tập gym … cư dân có được sử dụng miễn phí không? Nếu đóng phí thì cư dân được ưu đãi như thế nào?

Các dịch vụ tiện ích gia tăng ngoài dịch vụ quản lý chung cư cơ bản theo quy định của pháp luật sẽ phải tính phí. Tuy nhiên, chủ đầu tư sẽ cân nhắc mức phí hợp lý cho cư dân.

Khi bàn giao nhà thì các công trình dịch vụ tiện ích đã hoàn thành chưa?

Theo Khoản 2 Điều 13 Luật kinh doanh bất động sản và tại Khoản 4 Điều 4 của Hợp đồng có quy định rất rõ

Bên Bán chỉ được phép bàn giao nhà cho Bên Mua khi đã hoàn thành xong việc xây dựng nhà và các công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội theo tiến độ ghi trong dự án đã được phê duyệt, bảo đảm kết nối với hệ thống hạ tầng chung của khu vực; trường hợp bàn giao nhà, công trình xây dựng thô thì phải hoàn thiện toàn bộ phần mặt ngoài của nhà, công trình xây dựng đó

Khi nào thì nhận hồ sơ làm sổ đỏ? Thời gian cấp là bao nhiêu lâu?

Việc thực hiện thủ tục xin cấp sổ đỏ được chủ đầu tư cam kết thực hiện đúng theo quy định của pháp luật và được thể hiện trong Hợp đồng. Sau khi KH nhận bàn giao căn hộ, CĐT sẽ thông báo cho KH thời gian tiếp nhận HS làm thủ tục xin cấp Sổ đỏ. Thời gian cấp sổ đỏ sẽ theo quy định của cơ quan chức năng, thông thường đợt đầu khoảng 3-6 tháng, các đợt sau sẽ nhanh hơn nhiều.

Thời gian bảo hành căn hộ như thế nào?

Bảo hành nhà ở được thực hiện theo quy định của pháp luật về xây dựng và quy định tại Điều 9 của Hợp đồng: Đối với phần kết cấu là 60 tháng tính từ ngày Bên Bán ký biên bản nghiệm thu đưa nhà ở vào sử dụng. Đối với các thiết bị khác gắn với nhà ở thì Bên Bán thực hiện bảo hành theo quy định của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

Đối với phần sở hữu riêng của CĐT như TTTM, văn phòng cho thuê … thì CĐT có phải nộp Kinh phí bảo trì vào quỹ chung không? CĐT có đóng phí dịch vụ quản lý không?

Chủ đầu tư cam kết thực hiện theo đúng các yêu cầu của pháp luật và thoả thuận với khách hàng tại Hợp đồng. Đối với các phần sở hữu riêng của chủ đầu tư hay khách hàng thì các bên tự chịu trách nhiệm bảo trì. Đối với các phần sở hữu chung thì các bên sẽ đóng góp phí bảo trì và phí dịch vụ quản lý theo quy định.

Chỗ đỗ xe cho cư dân như thế nào? Mỗi căn hộ được để mấy xe ô tô, mấy xe máy? Và mức phí bao nhiêu? Nếu gia đình KH có 2-3 ô tô thì giải quyết như thế nào?

Mỗi căn hộ có 2 chỗ để xe máy. Ngoài ra, dự án có bãi để xe máy, xe ô tô với diện tích lớn hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu để phương tiện đi lại của khách hàng.

Khi nhận bàn giao căn hộ thì CĐT có đo đạc cùng KH không? CĐT có mời đơn vị độc lập vào đo không?

Khi bàn giao căn hộ chủ đầu tư sẽ cùng khách hàng xác định chính xác phần diện tích căn hộ để làm cơ sở thanh toán và xin cấp sổ đỏ. Đối với yêu cầu khác của khách hàng muốn mời đơn vị độc lập vào đo thì khách hàng sẽ phải chịu chi phí đo đạc này, số liệu đo phải đạt được sự đồng thuận của CĐT, và được cơ quan chức năng chấp thuận khi xin cấp sổ đỏ.

Sau khi nhận nhà KH có được sửa chữa căn hộ không? Có phải xin phép ai và mức phí như thế nào?

Khách hàng có quyền được cải tạo căn hộ trong phạm vi cho phép và nội dung này được thể hiện tại  Điều 15 Nội quy quản lý sử dụng chung cư.

Khi có nhu cầu cải tạo, sửa chữa căn hộ, khách hàng làm Đơn đề nghị kèm theo bản vẽ thay đổi, kế hoạch thời gian thực hiện gửi Ban quản lý chung cư phê duyệt, hỗ trợ và giám sát thực hiện. Mức phí quản lý sửa chữa được xác định trên cơ sở không lợi nhuận, đảm bảo đủ các chi phí quản lý, thang máy, vệ sinh …

Trong thời gian thực hiện Hợp đồng thì KH có được chuyển nhượng không?

Trong thời gian chưa cấp sổ đỏ, khách hàng có thể chuyển nhượng Hợp đồng cho bên thứ ba theo đúng các quy định của pháp luật về nhà ở và Điều 10 của Hợp đồng. Đồng thời, khách hàng phải đảm bảo các điều kiện: Hợp đồng không trong tình trạng cầm cố, thế chấp, không trong tình trạng hạn chế chuyển nhượng, không có tranh chấp với bên khác, khách hàng hoàn thành nghĩa vụ thanh toán các khoản đến hạn với chủ đầu tư.

Khi KH vi phạm Hợp đồng hoặc đơn phương chấm dứt Hợp đồng thì mức phạt theo quy định của luật Dân sự là 8% tổng giá trị hợp đồng, vậy với mức bồi thường thiệt hại là 20% tổng giá trị hợp đồng thì CĐT có chứng minh được mức độ thiệt hại không? Khi đó tại sao KH chỉ được nhận lại tiền sau khi CĐT bán được căn hộ cho bên thứ ba trong khi Hợp đồng là giao kết giữa CĐT và KH?

Việc phạt vi phạm và bồi thường thiệt hại không chỉ có chủ đầu tư được yêu cầu mà khách hàng cũng được yêu cầu nếu chủ đầu tư vi phạm hợp đồng.

Mức 8% phạt vi phạm không phải là mức trần phạt vi phạm vì theo Khoản 2 Điều 442 Bộ Luật dân sự 2005 thì mức phạt vi phạm hợp đồng do các bên thỏa thuận. Và theo Khoản 2 Điều 605 Bộ Luật dân sự 2005 thì các bên có quyền thỏa thuận về mức bồi thường thiệt hại và trong trường hợp có thỏa thuận thì không phải chứng minh thiệt hại.

Việc chủ đầu tư chỉ trả lại tiền sau khi bán được căn hộ cho bên thứ ba xuất phát từ lý do tiền mua căn hộ mà khách hàng thanh toán đã được dùng để đầu tư xây dựng dự án và căn hộ. Vì vậy để đảm bảo không ảnh hưởng đến nguồn vốn đầu tư dự án thì khách hàng chỉ được nhận lại tiền sau khi căn hộ đã được bán cho bên thứ ba.

Đơn vị nào cung cấp dịch vụ TTTM, siêu thị tại dự án? CĐT có cam kết kịp cung cấp các dịch vụ này khi bàn giao nhà không?

Việc phạt vi phạm và bồi thường thiệt hại không chỉ có chủ đầu tư được yêu cầu mà khách hàng cũng được yêu cầu nếu chủ đầu tư vi phạm hợp đồng.

Mức 8% phạt vi phạm không phải là mức trần phạt vi phạm vì theo Khoản 2 Điều 442 Bộ Luật dân sự 2005 thì mức phạt vi phạm hợp đồng do các bên thỏa thuận. Và theo Khoản 2 Điều 605 Bộ Luật dân sự 2005 thì các bên có quyền thỏa thuận về mức bồi thường thiệt hại và trong trường hợp có thỏa thuận thì không phải chứng minh thiệt hại.

Việc chủ đầu tư chỉ trả lại tiền sau khi bán được căn hộ cho bên thứ ba xuất phát từ lý do tiền mua căn hộ mà khách hàng thanh toán đã được dùng để đầu tư xây dựng dự án và căn hộ. Vì vậy để đảm bảo không ảnh hưởng đến nguồn vốn đầu tư dự án thì khách hàng chỉ được nhận lại tiền sau khi căn hộ đã được bán cho bên thứ ba.

Đơn vị nào quản lý trường học tại dự án? CĐT có cam kết kịp cung cấp các dịch vụ này khi bàn giao nhà không?

Theo quy hoạch được duyệt Dự án có quỹ đất dành cho trường mầm non, sau khi hoàn thiện hạ tầng đồng bộ CĐT sẽ bàn giao lại cho UBND Quận Thanh Xuân quản lý, lập dự án xây dựng trường mầm non công lập. Ngoài ra, CĐT cũng đang làm việc với nhiều Trường Mầm non tư thục có uy tín và chất lượng tốt để mở điểm trường tại tòa nhà tăng thêm lựa chọn và tiện ích dịch vụ cho các cư dân. Dự án nằm ngay trung tâm Quận Thanh Xuân nên có nhiều lợi thế trong việc dễ dàng tiếp cận được hệ thống các trường học từ Mầm non đến PTTH trong địa bàn.

KH có thể mua căn hộ để làm văn phòng công ty không?

Việc sử dụng Căn hộ vào mục đích không phải để ở là một trong các hành vi bị nghiêm cấm theo Khoản 11 Điều 6 Luật Nhà ở 2014. Do đó, không được dùng căn hộ để làm văn phòng công ty.

Theo Luật Kinh doanh BĐS, KH thấy điều khoản phạt tiền quy định là theo lãi của ngân hàng thương mại. Nhưng trong Hợp đồng lại quy định lãi suất theo ngày là 0,05%/ngày. Liệu như thế có cao quá không?

Con số 0,05%/ngày không phải là lãi suất mà là yếu tố làm căn cứ để tính mức phạt vi phạm hợp đồng. Mức phạt vi phạm hợp đồng theo Bộ luật dân sự thì hai bên có quyền thỏa thuận.

Việc phạt vi phạm mức 0,05%/ngày là thỏa thuận bình đẳng với cả hai bên. Không chỉ trường hợp khách hàng chậm thanh toán mà trường hợp Chủ đầu tư chậm bàn giao thì cũng áp dụng mức phạt vi phạm này.

Trường hợp đang trong thời gian thực hiện Hợp đồng mà CĐT phá sản hoặc bị ngừng thi công thì quyền lợi KH giải quyết như thế nào?

Hiện tại, Chủ đầu tư đã thu xếp đủ nguồn vốn để đầu tư xây dựng dự án. Vì vậy, khả năng phá sản hoặc ngừng thi công vì lý do nguồn vốn là không thể xảy ra. Theo quy định tại Luật kinh doanh bất động sản 2014, chủ đầu tư phải được Ngân hàng bảo lãnh nghĩa vụ trong trường hợp không bàn giao nhà cho khách hàng đúng thời hạn.

Được biết TNR Holdings VN tham gia rất nhiều dự án. Liệu việc đầu tư dàn trải nhiều dự án lớn có vượt quá năng lực tài chính khiến cho dự án bị đổ bể không?

TNR Holdings VN là đơn vị không tham gia đầu tư vào dự án. Công tác đầu tư và tư cách chủ đầu tư vẫn là Công ty cổ phần bất động sản Mùa Đông – Vid. Vai trò của TNR là đơn vị độc quyền được Chủ đầu tư giao quản lý, điều hành và phát triển dự án. Việc quản lý điều hành của TNR đối với Dự án sẽ giúp Chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ triển khai, tăng hiệu quả đầu tư và cung cấp cho thị trường các sản phẩm bất động sản chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh nhất.

căn hộ chung cư gold season nguyễn tuân với giá rẻ nhất

 Đặt mua căn hộ

chung cư gold season nguyễn tuân, mua bán căn hộ gold sea

Tổng quan | Vị trí | Quy mô | Tiện ích | Căn hộ | Tài Chính | Tiến Độ

 

[contact-form-7 id=”8559″ title=”Liên hệ đặt mua căn hộ”]

 

căn hộ chung cư gold season nguyễn tuân với giá rẻ nhất

 Blog Gold Season

chung cư gold season nguyễn tuân, mua bán căn hộ gold sea

[ess_grid alias="Goldseason"]

 

GOLD SEASON NGUYỄN TUÂN

DỰ ÁN VÀNG QUẬN THANH XUÂN

0936 377 738

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN TNR HOLDINGS VIỆT NAM

Tháp A, 88 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

Tel : 0936 377 738  - 0165 879 5555

Email : info@chungcu.edu.vn

Copyrights 2015 by Chung cư Gold Season Nguyễn Tuân