Tập đoàn FLC

Thành lập năm 2001, Tập đoàn FLC là doanh nghiệp mạnh hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, tài chính, thương mại và khai thác khoáng sản…, hiện đang niêm yết trên Sở  Giao dịch Chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh. Vốn điều lệ 3.749 tỷ đồng. 

Với mục tiêu dám đi tới, dám mở đường trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn FLC không ngừng lựa chọn những dự án mang tính đột phá, mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng, tạo ra nhiều giá trị tăng thêm dựa trên nền tảng phát triển bền vững. 

Trong năm 2015, Tập đoàn FLC sẽ cho ra mắt thị trường hơn 4.000 căn hộ, biệt thự sinh thái, biệt thự ven biển, nhà liền kề và hơn 500  ha hạ tầng khu công nghiệp, đi cùng một hệ thống hạ tầng đồng bộ, dịch vụ hoàn hảo.

 

Kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực, song vẫn phải đảm bảo phát triển chiều sâu tương xứng, góp phần đưa Tập đoàn trở nên vững mạnh toàn diện. 
Tập đoàn FLC chủ trương hướng tới sự phát triển bền vững thông qua khả năng chủ động điều tiết và giảm thiểu các rủi ro về quản trị doanh nghiệp, môi trường và xã hội xuống mức thấp nhất trong quá trình hoạt động, đồng thời liên tục hoàn thiện quy trình vận hành bộ máy để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh. Cụ thể hơn, đó là sự phát triển bền vững chú trọng vào 5 yếu tố: 
  • Nguồn vốn và tài sản: Tập trung phát triển nguồn vốn và tài sản  cả về quy mô và chất lượng.
  • Giá trị thương hiệu: Uy tín và danh tiếng chính là những giá trị hàng đầu của thương hiệu mà Tập Đoàn FLC luôn gìn giữ. Thách thức lớn nhất trong thời gian tới, đó là bảo toàn và phát triển thống nhất những giá trị này đối với một tập đoàn hoạt động trong nhiều lĩnh vực.
  • Nguồn nhân lực: Là nhân tố có tính quyết định thành bại của doanh nghiệp, tầm quan trọng của nguồn nhân lực đối với Tập Đoàn FLC nằm ở chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự có chiều sâu, đi cùng một môi trường làm việc tạo điều kiện hết mình cho nhân tài thi thố.
  • Năng lực quản trị: Đối với Tập Đoàn FLC, năng lực quản trị đầu tiên và quan trọng nhất chính là năng lực quản lý con người. Bên cạnh năng lực truyền đạt, điều hành, hoạch định kế hoạch và quản lý, nhà quản trị phải vừa là cánh tay phải của lãnh đạo doanh nghiệp, vừa là người bạn tri tâm của các nhân viên.
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trách nhiệm cộng đồng: Trong khi văn hóa làm nên “nhân cách” cho doanh nghiệp, thì những cam kết nghiêm túc về trách nhiệm xã hội sẽ góp phần củng cố danh tiếng của doanh nghiệp và tạo ra những liên kết mật thiết với cộng đồng.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn: Trở thành một Tập đoàn có tiềm lực, năng động, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng.
Sứ mệnh: Tập Đoàn FLC cam kết không ngừng đổi mới, thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý và thân thiện môi trường, góp phần mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và đối tác để đi lên bền vững.

Giá trị cốt lõi

–    Trách nhiệm.
–    Năng động.
–    Sáng tạo.
–    Chuyên nghiệp.
–    Hiệu quả.
–    Vì lợi ích của các bên.

Tập đoàn FLC

 

Untitled-2

Mục tiêu

Trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực có thương hiệu mạnh tại Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường quốc tế.

Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.

Quản lý, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, giảm thiểu chi phí và rủi ro, tận dụng mọi tiềm năng, cơ hội.

Tăng cường hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy tiềm năng và nâng cao vị thế.