Pokemon Go chỉ vừa ra mắt tại Việt Nam từ hơn một tuần trước trên trang thiết bị điện thoại di động IOS và Android. Trò chơi này đã tạo ra cơn sốt mới tại Việt Nam và ngày càng được rất nhiều người dùng tham gia. Nó cũng được xem là miếng mồi ngon của những đại gia bất động sản và những nhà bán lẻ.

images (2)

Pokemon Go là một trò chơi thực tế ảo trên điện thoại di động cho phép người dùng “bắt” những con “quái vật” Pokemon trên đường phố bằng cách sử dụng máy ảnh để tìm kiếmvà chúng sẽ hiển thị trên màn hình điện thoại, thật như Pokemon tồn tại trong cuộc sống của con người. Mục tiêu của người chơi là bắt càng đa dạng con Pokemon càng tốt bằng quả bóng Poke.

Thế nhưng, theo Công ty JLL  giúp người sử dụng nhu cầu mua nhà truy cập thông tin về bất động sản. Cụ thể, khi người mua hướng máy ảnh điện thoại di động vào một tòa nhà và ứng dụng này cho phép hiển thị thông tin bất động sản bao gồm nội dung, dữ liệu nghiên cứu, hình ảnh, video, mặt bằng, thông tin liên lạc của đại lý và bạn mang thể gửi thư bắt buộc mua hoặc thuê.

Thế nhưng, theo nhà hàng JLL, trò chơi này giúp người dùng  mang thể tương tác mang nhau, tăng lượt khách hàng  và cung cấp những thông tin hữu ích trong thị trường bất động sản.

Theo đó, những siêu thị bất động sản Việt Nam có thể thực hiện mang khoa học mang sẵn này để lập bản đồ định vị tài sản. nhà hàng hay người mua mang thể dùng ứng dụng bản đồ trên di động để mua và ghi nhớ những bất động sản nhà ở hoặc thương mại đang bán hoặc cho thuê; hay mua kiếm những bất động sản ở những vùng lân cận hiện đang được tăng trưởng.

Không chỉ vậy, trò chơi này còn hiển thị thông tin về tài sản,khi người mua đi bộ hoặc lái xe, những cá nhân mang thể nhận được những thông báo về những tài sản trên đường đi. người mua mang thể lọc và lưu lại những thông tin mình đang quan tâm mang kích thước, giá cả, tiện ích…

bên cạnh đó, JLL cho rằng những nhà hàng bất động sản mang thể từ ứng dụng này để

“Người mua nhà hướng máy ảnh của điện thoại di động vào một tòa nhà đang được thi công và nhìn thấy hình ảnh tương tác 3D và mang thể biết được hiện trạng của tòa nhà, mặt bằng, và hình ảnh sau khi hoàn thiện”, JLL nhận định.

ko những vậy, ngay sau khi mang được thông tin từ những cách trên, người mua mang thể lưu vào điện thoại hoặc chia sẻ thông tin mang người khác.

những nhà đầu tư bất động sản còn tận dụng trò chơi này để tổ chức những hội thảo bằng video ngay tại dự án. khi đang ở dự án, người mua mang thể thảo luận mang đa số người bằng một cuộc họp video mà ko buộc phải buộc phải bố trí thời gian tiện dụng để gặp nhau tại địa điểm cố định.

Trò chơi thực tế ảo này ko chỉ mang đến thắng lợi cho nhà hàng bất động sản mà còn mang đến cơ hội mới cho những nhà bán lẻ, những cửa hàng thực phẩm mang thể dễ dàng kết nối mang người dùng và cạnh tranh mang nhà hàng marketing trực tuyến.

Tại Úc, những thương hiệu bán lẻ lớn như Woolworths, TAB, Sportbet, KFC đã hướng mục tiêu quảng bá tới cơn sốt điện thoại này, nơi mà người chơi là những huấn luyện viên Pokémon, họ sẽ đi bộ bên cạnh khu vực sống để săn lùng những con Pokémon.

Ông Cameron Taudevin, Giám đốc bán lẻ JLL tại Úc cho biết chỉ trong vài ngày, việc dùng logic những tính năng vị trí địa lý của trò chơi đã làm thay đổi những nhà hàng. Nó cung cấp cách thức sáng tạo cho những nhà bán lẻ và những cửa hàng thực phẩm mang thể thu hút người mua và cạnh tranh mang đối thủ.

Cho tới nay, ưu điểm lớn nhất của Pokemon Go là miễn phí. Taudevin đề cập rằng trò chơi này cung cấp cho những nhà bán lẻ “đạn dược” để mang một sân chơi bình đẳng mang những đối thủ trực tuyến của họ và cũng cho phép những trung tâm mua mua để tăng sức thu hút người chơi mua tới.

Ngay cả lĩnh vực khách sạn cũng đang lợi dụng sự nức tiếng của nó. Mantra Group đã đặt con Pokemon Go đầu tiên trên thế giới tại những khách sạn ở Sydney và Melbourne, nhằm khuyến khích người hâm mộ tới “bar của họ nơi mang Pokestop” mang việc miễn phí Pokemon Go Lures để tăng cơ hội bắt một trong những quái vật ảo của người chơi.

Pokemon Go là một trò chơi thực tế ảo trên điện thoại di động cho phép người mua “bắt” những con “quái vật” Pokemon trên đường phố bằng cách sử dụng máy ảnh để mua kiếm và chúng sẽ hiển thị trên màn hình điện thoại, thật như Pokemon tồn tại trong cuộc sống của con người. Mục tiêu của người chơi là bắt càng phổ biến con Pokemon càng tốt bằng quả bóng Poke.

giúp người mang nhu cầu mua nhà truy cập thông tin về bất động sản. Cụ thể, khi người mua hướng máy ảnh điện thoại di động vào một tòa nhà và ứng dụng này cho phép hiển thị thông tin bất động sản bao gồm nội dung, dữ liệu nghiên cứu, hình ảnh, video, mặt bằng, thông tin liên lạc của đại lý và bạn mang thể gửi thư bắt buộc mua hoặc thuê.

Thế nhưng, theo nhà hàng JLL, trò chơi này giúp người mua mang thể tương tác mang nhau, tăng lượt người mua và cung cấp những thông tin hữu ích trong thị trường bất động sản.

Theo đó, những nhà hàng bất động sản Việt Nam mang thể thực hiện mang khoa học mang sẵn này để lập bản đồ định vị tài sản. nhà hàng hay người mua mang thể dùng ứng dụng bản đồ trên di động để mua và ghi nhớ những bất động sản nhà ở hoặc thương mại đang bán hoặc cho thuê; hay mua kiếm những bất động sản ở những vùng lân cận hiện đang được tăng trưởng.

ko chỉ vậy, trò chơi này còn hiển thị thông tin về tài sản. khi người mua đi bộ hoặc lái xe, những cá nhân mang thể nhận được những thông báo về những tài sản trên đường đi. người mua mang thể lọc và lưu lại những thông tin mình đang quan tâm mang kích thước, giá cả, tiện ích…

bên cạnh đó, JLL cho rằng những nhà hàng bất động sản mang thể từ ứng dụng này để

“Người mua nhà hướng máy ảnh của điện thoại di động vào một tòa nhà đang được thi công và nhìn thấy hình ảnh tương tác 3D và mang thể biết được hiện trạng của tòa nhà, mặt bằng, và hình ảnh sau khi hoàn thiện”, JLL nhận định.

Không những vậy, ngay sau khi mang được thông tin từ những cách trên, người mua mang thể lưu vào điện thoại hoặc chia sẻ thông tin mang người khác.

Những nhà đầu tư bất động sản còn tận dụng trò chơi này để tổ chức những hội thảo bằng video ngay tại dự án. khi đang ở dự án, người mua mang thể thảo luận mang đa số người bằng một cuộc họp video mà ko buộc phải buộc phải bố trí thời gian tiện dụng để gặp nhau tại địa điểm cố định.

Trò chơi thực tế ảo này ko chỉ mang đến thắng lợi cho nhà hàng bất động sản mà còn mang đến cơ hội mới cho những nhà bán lẻ, những cửa hàng thực phẩm mang thể dễ dàng kết nối mang người dùng và cạnh tranh mang nhà hàng marketing trực tuyến.

Tại Úc, những thương hiệu bán lẻ lớn như Woolworths, TAB, Sportbet, KFC đã hướng mục tiêu quảng bá tới cơn sốt điện thoại này, nơi mà người chơi là những huấn luyện viên Pokémon, họ sẽ đi bộ bên cạnh khu vực sống để săn lùng những con Pokémon.

Ông Cameron Taudevin, Giám đốc bán lẻ JLL tại Úc cho biết chỉ trong vài ngày, việc dùng logic những tính năng vị trí địa lý của trò chơi đã làm thay đổi những nhà hàng. Nó cung cấp cách thức sáng tạo cho những nhà bán lẻ và những cửa hàng thực phẩm mang thể thu hút người mua và cạnh tranh mang đối thủ.

Cho tới nay, ưu điểm lớn nhất của Pokemon Go là miễn phí. Taudevin đề cập rằng trò chơi này cung cấp cho những nhà bán lẻ “đạn dược” để mang một sân chơi bình đẳng mang những đối thủ trực tuyến của họ và cũng cho phép những trung tâm mua mua để tăng sức thu hút người chơi mua tới.

Ngay cả lĩnh vực khách sạn cũng đang lợi dụng sự nổi tiếng của nó. Mantra Group đã đặt con Pokemon Go đầu tiên trên thế giới tại những khách sạn ở Sydney và Melbourne, nhằm khuyến khích người hâm mộ tới “bar của họ nơi mang Pokestop” mang việc miễn phí Pokemon Go Lures để tăng cơ hội bắt một trong những quái vật ảo của người chơi.