1. T-Series (235 triệu người đăng kí)

T-Series là một kênh chuyên đăng tải những ca khúc và video nhạc từ các bộ phim Ấn Độ (Bollywood), thu hút một lượng lớn người hâm mộ toàn cầu. Hiện nay, T-Series sở hữu 186 triệu người đăng ký, đứng đầu danh sách các kênh YouTube có số lượng đăng ký cao nhất trên thế giới.

Kênh này là thuộc sở hữu của công ty Super Cassettes Industries Private Limited, do Bhushan Kumar sáng lập vào năm 1983. T-Series, là công ty sản xuất nhạc và phim Ấn Độ, gia nhập YouTube từ ngày 13/03/2006 và nhanh chóng đạt được nút Kim cương đỏ khi vượt qua mốc 100 triệu người đăng ký vào ngày 29/05/2019. Hiện tại, kênh có 235 triệu người đăng ký.

Link kênh: https://www.youtube.com/user/tseries

T-Series

2. SET India (151 triệu người đăng kí)

Một kênh YouTube nữa từ Ấn Độ có mặt trong danh sách với lượng người hâm mộ lên đến 108 triệu người. SET India viết tắt của Sony Entertainment Television India, là kênh phim truyện dài tập Ấn Độ phát sóng 24/24. SET India cung cấp đa dạng thể loại phim Ấn Độ như sử thi, trinh thám, tâm lý tình cảm, thần thoại...

Kênh tham gia YouTube từ ngày 21/09/2020, mang đến nội dung giải trí đa dạng từ phim truyền hình đến chương trình truyền hình. Đến tháng 03/2021, SET India đã đạt được nút Kim cương đỏ của YouTube, trở thành 1 trong 4 kênh trên thế giới đạt được thành tích này.

Link kênh: https://www.youtube.com/user/setindia

SET India (141 triệu người đăng kí)

3. Cocomelon - Nursery Rhymes (153 triệu người đăng kí)

Cocomelon – Nursery Rhymes là một kênh YouTube dành cho trẻ em. Kênh này thuộc sở hữu của công ty giải trí Moonbug, Vương quốc Anh. Hiện nay, Cocomelon là một trong những kênh YouTube được xem nhiều nhất

cũng như được đăng ký nhiều nhất trên thế giới.

Nội dung chủ yếu là những bộ phim hoạt hình và bài hát thiếu nhi mang tính giải trí và giáo dục cho trẻ em. Ngoài ra, mỗi video của Cocomelon đều có phụ đề ở phía dưới màn hình. Năm 2020, Cocomelon xuất hiện trên các nền tảng chia sẻ video trực tuyến khác như Netflix, Roku và Hulu.

Vào tháng 02/2020, tạp chí Bloomberg Businessweek xác định Jay Jeon, đồng sở hữu hãng Treasure Studio và kênh Cocomelon, cùng vợ mình, một tác giả truyện tranh thiếu nhi, đã bắt đầu sản xuất video giải trí cho trẻ em từ ngày 01/09/2006. Đây là kênh YouTube hàng đầu dành cho trẻ em với những hoạt hình và những bài hát vui nhộn, hiện có 153 triệu người đăng ký.

Link kênh: https://www.youtube.com/c/CoComelon/channels

Cocomelon – Nursery Rhymes

4. PewDiePie (111 triệu người đăng ký)

Felix Arvid Ulf Kjellberg, thường được biết đến với biệt danh PewDiePie, là một YouTuber, diễn viên hài và nhà từ thiện người Thụy Điển, nổi tiếng chủ yếu qua video Let's Play và thể loại hài kịch.

Sau khi đăng ký kênh YouTube vào năm 2010, Kjellberg chủ yếu tập trung vào video Let's Play về trò chơi hành động và kinh dị. Kênh của anh đã có sự tăng trưởng đáng kể trong hai năm đầu và anh đạt 1 triệu người đăng ký vào tháng 7 năm 2012. Theo thời gian, phong cách nội dung của anh đa dạng hóa bao gồm vlog, hài kịch ngắn, chương trình định dạng và video ca nhạc.

Nội dung YouTube nổi bật của PewDiePie bao gồm bình luận về video game, chủ yếu là thể loại kinh dị, nhưng sau đó anh mở rộng sang nhiều thể loại game khác nhau. Ngoài ra, anh còn tạo ra các video hài kịch, châm biếm và đôi khi là vlog.

Link kênh:

https://www.youtube.com/user/PewDiePie

PewDiePie

5. MrBeast (132 triệu người đăng ký)

Jimmy Donaldson, sinh ngày 7 tháng 5 năm 1998 tại Greenville, Bắc Carolina, còn được biết đến với tên MrBeast, là một YouTuber người Mỹ. Anh nổi tiếng với việc tạo nội dung về các thách thức đắt tiền. Kênh của anh nằm trong danh sách những tài khoản YouTube có nhiều người đăng ký nhất.

Nội dung của video của MrBeast mang đến những thử thách táo bạo, độc đáo, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho giới trẻ, mặc dù đôi khi có vẻ không hợp lý. Sự phát triển của MrBeast và các sáng tạo nội dung tương tự sẽ giảm thiểu tương tác giữa khán giả và người tạo ra nội dung, vì video của họ giống như chương trình truyền hình, khán giả chỉ ngồi xem thay vì tham gia như trong vlog.

Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCX6OQ3DkcsbYNE6H8uQQuVA

MrBeast (132 triệu người đăng ký)

6. Like Nastya (104 triệu người đăng ký)

Anastasia Radzinskaya, hay còn gọi là Nastya, Like Nastya và Stacy, là một YouTuber người Nga. Cô và cha mẹ quản lý một số kênh YouTube dành cho trẻ em, bao gồm Like Nastya, Like Nastya Vlog và Like Nastya Show. Tính đến ngày 7 tháng 5 năm 2021, kênh của cô là kênh thứ năm được xem nhiều nhất trên YouTube, đồng thời là kênh duy nhất có nhiều người xem nhất do một người dùng YouTube sở hữu.

Cha mẹ của Anastasia đã ký hợp đồng với mạng đa kênh Yoola. Các video được tạo ra bởi Anastasia, cha mẹ và hai biên tập video. Theo Forbes, vào năm 2019, Anastasia là 'một trong những người sáng tạo phát triển nhanh nhất thế giới nhờ video bằng bảy ngôn ngữ', trở thành YouTuber được trả lương cao thứ ba trên thế giới, với thu nhập hàng năm ước tính là 18 triệu đô la. Nhìn chung, các kênh của cô khiến cô trở thành YouTuber trẻ em lớn nhất thế giới và là video blogger dành cho trẻ em phổ biến nhất trên YouTube về tổng lượt xem và người đăng ký.

Link kênh:

https://www.youtube.com/channel/UCJplp5SjeGSdVdwsfb9Q7lQ

Like Nastya (100 triệu người đăng ký)

7. Kids Diana Show (107 triệu người đăng ký)

Kids Diana Show là một kênh YouTube của Ukraina có một cô gái tên là Diana. Cô (với sự giúp đỡ của cha mẹ Elena và Vlad) điều hành một số kênh YouTube tập trung vào các cuộc phiêu lưu trong giờ chơi của cô bé và anh trai Roma bao gồm bài hát cho trẻ em, mở hộp đồ chơi, vlog, nội dung giáo dục... Tính đến ngày 7 tháng 5 năm 2021, Kids Diana Show là kênh YouTube được đăng ký nhiều nhất từ Ukraine và là kênh YouTube lớn thứ 2 dành cho trẻ em. Họ cũng là một trong những kênh được đăng ký nhiều nhất trên thế giới.

Các video của cô ấy chủ yếu dựa vào khuôn mặt biểu cảm và trang phục để kể chuyện. Kids Diana Show cũng được lồng tiếng sang các ngôn ngữ khác như tiếng Hindi, tiếng Nhật, tiếng Indonesia, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức và tiếng Bồ Đào Nha. Nhạc đặc trưng luôn là của Epidemic Sound. Các kênh Kids Diana Show và Kids Roma Show là một phần của mạng Ukraina 'AIR'.

Diana đã được đề cử cho Giải thưởng Streamy thường niên lần thứ mười năm 2020 ở hạng mục Trẻ em và Gia đình và Giải thưởng Ngắn năm 2021 ở hạng mục Nuôi dạy con cái, Gia đình và Trẻ em.

Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCk8GzjMOrta8yxDcKfylJYw

Kids Diana Show

8. Vlad and Niki (93,1 triệu người đăng ký)

Vlad và Niki là kênh YouTube của hai anh em Vladislav Vashketov và Nikita Vashketov, chỉ mới tham gia YouTube vào 23/04/2018 tính đến nay kênh của họ đã có tổng cộng hơn 93,1 triệu người đăng ký và hơn 72.785.160.381 lượt xem.


Vlad và Niki
bắt đầu kênh YouTube của họ vào ngày 23 tháng 4 năm 2018. Lúc đầu, tên kênh của họ là 'Vladik Toys', nơi Vlad và mẹ của anh ấy đang thực hiện các video mở hộp đồ chơi, chủ yếu là đồ chơi Peppa Pig. Nội dung chủ yếu tập trung vào các chủ đề về sự gần gũi và chia sẻ. Trong hầu hết các video, Vlad và Nikita đang chơi với đồ chơi, kể chuyện, viết vlog ở Dubai và các quốc gia khác, đóng giả và quảng cáo. Đôi khi, các giai điệu mẫu giáo được triển khai dưới một số hình thức trong video của họ. Video phổ biến nhất của họ là 'Magic Little Driver cưỡi trên Toy Cars và Transform car dành cho trẻ em'.

Vào năm 2019, Vlad và Nikita đã ký một thỏa thuận đại diện với Haven Global, một cơ quan cấp phép có trụ sở tại Úc, để phát triển các luồng nội dung mới, chương trình sản phẩm tiêu dùng toàn cầu và giấy phép cho các trò chơi và ứng dụng di động cũng như mở rộng thương hiệu ra quốc tế.

Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCvlE5gTbOvjiolFlEm-c_Ow

Vlad và Nikita

9. WWE (93,2 triệu người đăng ký)

Công ty World Wrestling Entertainment (Đấu vật Giải trí Thế giới, gọi tắt là WWE) là một công ty hoạt động trong các lĩnh vực giải trí, thể thao và truyền thông đại chúng (tập trung vào truyền hình, internet và tổ chức thi đấu trực tiếp), chủ yếu là trong ngành đấu vật biểu diễn. Ngoài ra công ty còn đạt doanh thu lớn nhờ vào các dịch vụ khác như điện ảnh, âm nhạc, cấp giấy phép sản xuất và bán sản phẩm trực tiếp.

Đấu vật biểu diễn là ngành kinh doanh chủ yếu của công ty. WWE hiện nay được xem là tập đoàn đấu vật biểu diễn phát triển và lớn nhất thế giới, ngoài ra WWE còn chứa đựng một thư viện hình ảnh lớn trong đó miêu tả từng thời kì lịch sử của ngành đấu vật. Giống như ở các giải đấu vật biểu diễn khác, các chương trình của WWE không phải thể thao đối kháng thực thụ mà chỉ thuần về giải trí, với cốt truyện, kịch bản và các trận đấu mang tính biểu diễn, cho dù các trận đấu có những đòn đánh có thể gây nguy cơ chấn thương cho người biểu diễn nếu như thực hiện không đúng cách.

Chương trình của WWE chia thành 2 show chính (main) là Raw và SmackDown, ngoài ra còn có chương trình dành cho các đô vật đang phát triển (developmental) là NXT. WWE còn là nơi sở hữu năm loại đai được công nhận là những chức vô địch của thế giới. Vì vậy không khó hiểu khi kênh WWE có lượng người theo dõi cực khủng, lên đến 93,2 triệu người.

Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCJ5v_MCY6GNUBTO8-D3XoAg

WWE

10. Zee Music Company (92,1 triệu người đăng ký)

Zee Music Company là một công ty âm nhạc của Ấn Độ, một công ty con của Zee Entertainment Enterprises Ltd. Nó thực hiện các hoạt động kinh doanh của mình chủ yếu từ New Delhi. Công ty đã chiếm được một phần lớn thị phần trong Bollywood Music trong một khoảng thời gian ngắn.

Tính đến nay, kênh đã sở hữu 92,1 triệu người đăng ký trên toàn thế giới. Được tạo vào ngày 12/03/2014 với tiếng Hindi và nội dung âm nhạc là chủ yếu. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm những video nhạc pop và nhạc phim Ấn Độ mới nhất.

Link kênh: https://www.youtube.com/user/zeemusiccompany/featured

Zee Music Company

Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc: 1900 2083 hoặc email: [email protected]